Cách thức chống nước ngập dễ dàng với thiết bị cửa chống ngập

Posted by Cửa chống ngập on 20:07 with No comments

Hệ thống chống ngập tầng hầm hiệu quả nhất



Sau một trận mưa lớn, khiến  nhiều người bị lo lắng. một số gia đình có nhà thấp, đã bị ngập, phải nâng nền nhà cao hơn nền cũ vài tấc có gia đình thì xây những “bờ bao” quanh nhà, ở cửa ra vào có gờ cao hay lắp sẵn các khe rãnh, để khi cần thì dùng ván tấn ngay cửa và chèn những bao cát để hạn chế nước tràn vào nhà, đồng thời chuẩn bị đồ nghề tát nước.


Nhiều gia đình đã phải sửa lại những ổ cắm điện trong tường đưa lên cao, nâng cao các thiết bị có sài điện hoặc các đồ vật kỵ nước, tránh hư hỏng khi nước ngập. Rồi phải căn dặn con cái ứng phó với mưa lớn, nước ngập làm sao để tránh những sự cố có thể xảy ra. Dù lo như vậy rồi, vẫn chẳng thể đảm bảo khi có mưa lớn thì nhà mình an toàn, bởi rất khó có thể tính được lượng mưa và mức ngập khi mưa lớn và triều cường. Do đó, dù đang giờ làm việc nhưng nếu thấy mưa lớn là Phần lớn người đứng ngồi không yên, tranh thủ xin về sớm, bởi nếu không có ai ở nhà, nước tràn vào có thể phát ra nhiều thiệt hại hơn, hoặc nếu về lúc mưa ngập đường, kẹt xe, thì thật khốn khổ.

Thấy được những nỗi lo sợ, lo lắng của chúng ta mỗi khi mưa lớn và các lần ngập nước, Nhằm tạo ra một phương tiện có khả năng chống ngập hiệu quả cho những hộ gia đình có vị trí nhà cửa gần hơn hơn so với mặt đường, hay nằm ở vùng có nguy cơ ngập úng cao do triều cường.

Chúng tôi là công ty NOAH cơ sở chuyên nghiên cứu và đưa ra những giải pháp, sản phẩm có thể ngăn ngừa cản nước mưa, nước lũ, triều cường chảy trực tiếp vào nhà. Tận dụng kiến thức công nghệ mới vào áp dụng rộng rãi và cần sử lý vấn đề khi ngập ở những thành thị lớn là nơi có nhiều hộ dân đang phải sống chung với những nỗi lo về ngập nước.

Chúng tôi đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt sản phẩm cửa chống ngập nước Noah hệ thống chống ngập ưu việt nhất cho người dân đang sống trong các khu vực ngập úng mỗi khi mưa lớn, nước dâng. Với khả năng chống nước ưu việt của mình cửa chống ngập có thể cản đến 99% lượng nước chảy vào nhà giúp nhà cửa khô ráo , an toàn tổ ấm của bạn mỗi khi trời mưa. Thay vì mọi người cố gắng nâng nền hay xây những bức tường cao nhưng như vậy sẽ lãng phí nhiều kinh phí cũng như diện tích đối với ngôi nhà của mình, cản trở tới việc đi lại khiến bạn không thoải mái.
Vậy tại sao mọi người không trang bị cho mình hệ thống cửa chống ngập nước có khả ngăn ngừa ngập nước, không chiếm quá nhiều diện tích khi cửa không hoạt động, đi lại thoải mái và chi phí lắp đặt cũng ít hơn so với việc bạn nâng nền nhà lên cao. Không ảnh hưởng tới thẩm mỹ của ngôi nhà mà các bạn đã tốn công sức thiết kế xây dựng bao năm tháng.

Không chỉ có khả phòng ngập nước cho những hệ thống nhỏ như nhà dân, các hộ gia đình nhỏ mà chúng tôi còn có những hệ thống chống ngập tự động cao cấp có thể chịu được tải trọng của các phương tiện lớn, rất thích hợp với các tòa nhà chung cư, công ty, nhà xưởng, bệnh viện lớn nơi có tầng hầm để xe cất giữ nhiều chiếc xe đắt giá, mà phảichịu ngập trong nước thì quả là tổn thất lớn cho các bạn. Vậy cách có thể giải quyết dứt điểm tình trạng ngập nước đó chính là cửa chống ngập nước NOAH.

Nếu bạn là người chú tâm tới những vấn đề về khắc phục tình trạng ngập nước, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0398950795 hay có thể truy cập vào website: cuachongngap.net  để có thể tham khảo thêm thông báo chi tiết về sản phẩm cửa chống ngập nước của công ty NOAH. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và trợ giúp bạn xử lý các rắc rối về ngập nước.