Cửa ngăn nước mưa sẽ giúp bạn chặn hoàn toàn nước mưa vào nhà

Posted by Cửa chống ngập on 17:23 with No comments

Cửa ngăn nước mưa với cơ chế tự động mưa lớn không còn là nỗi lo


Gần đây công ty chúng tôi có tiếp nhận được một đề nghị về một biện pháp chống ngập cho một tòa nhà biệt thự cao cấp tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. khi được khảo sát thực tế và đo đạc được tổng diện tích biệt thự ấy lên đến gần 1000 mét vuông và khi những cơn mưa lớn vừa qua các hệ thống tháo nước đã không thể đẩy một lượng nước lớn ra ngoài được khiến cho tầng hầm ngập nước trầm trọng. 



Công trình chống ngập của biệt thự thường là các máy bơm công suất lớn nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ khi lượng nước mưa bên ngoài chảy vào những tầng hầm là rất lớn. Các máy bơm thường được sài trong các tầng hầm có công suất khoảng 3-5 HP có thể bơm nước thoát ra ngoài khoảng 60 tới 70 m3 nước trong vòng một giờ. một lượng nước khá lớn đúng không các bạn.

Nước ngập vào xe máy


Nhưng chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ nước mưa đã gây ngập 59 tuyến đường, công trình cống thoát nước chẳng thể thoát kịp khiến đường xá xe bị ngập. Nước từ ngoài đường chảy trực tiếp vào các tầng hầm khiến cho nhiều xe máy bị ngập trong nước hư hỏng thiệt hại không thể kể hết, lượng nước đo được có các tầng hầm ngập tới hơn 1m, lượng nước chứa trong tầng hầm từ 300 - 1000 mét khối nước, có vài tầng hầm nước ngập sâu đến hơn 2 mét nhấn chìm nhiều xe hơi đậu bên trong.



Khi nước ngập vào tầng hầm và hệ thống thoát nước của các bạn không thể tháo nước kịp và bạn cần tới những  đội viên PCCC tới để giúp các bạn hút  nước ra để cứu lấy tài sản của mình, việc này có thể tốn kém và không phải lúc nào những chiến sĩ cũng có thể tới và giúp chúng ta hút nước ra được phương án này chỉ mang tính nhất thời và không hiệu quả.



Vậy chúng ta phải làm như thế nào để có thể khắc phục tình trạng ngập nước này?

Cửa chống ngập lớn


Công ty Noah là một trong các công ty chuyên nghiên cứu và đưa ra những hình thức chống ngập cho các tòa nhà có công trình tầng hầm hay bãi giữ xe. Giải pháp đó chính là cửa chống ngập nước Flood Door hệ thống chống ngập nước tiết kiệm và an toàn có thể đề phòng ngập nước tới 99%.



Thay vì mọi người phải đầu tư những máy bơm để hút nước ra ngoài hay cần tới sự chợ giúp từ những chiến sĩ PCCC để bảo vệ ngôi nhà của mình, vậy vì sao bạn không đề phòng nguồn nước chính là nước từ ngoài đường chàn ngập vào bên trong. Việc mọi người có thể ngăn nước lại rất đơn giản khi ngôi nhà của các bạn được trang bị một công trình cửa chống ngập nước tự động hoặc bán tự động, thao tác với một nút nhấn cánh cửa sẽ đóng lại che lấp mọi kẽ hở không cho nước chảy vào ngôi nhà mình.



Hiện nay các chiếc máy bơm hút nước không cần phải} làm việc một cách hết công xuất gây tốn kém tiền điện, phí bảo trì máy bơm, những người lính đội viên PCCC có thời giờ giải cứu rắc rối khác thay vì phải giúp các bạn hút nước ngập trong nhiều giờ đồng hồ, những tài sản của các bạn được bảo vệ tuyệt đối khi mưa lớn, nước lũ, nước ngập dâng lên sẽ không làm bạn lo lắng.



Chỉ với một lần đầu tư duy nhất phương tiện cửa chống ngập nước tự động hay bán tự động chỉ cần một nhân công với thao tác một nút nhấn không sợ nước  ngập nữa. Nếu chúng ta cần sự giúp đỡ hoặc cần thêm thông số chi tiết về thiết bị chống ngập hãy liện hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0938950795 để được tư vấn và hỗ trợ mễn phí.