Của chắn nước, cửa chống ngập là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình ở thành phố

Posted by Cửa chống ngập on 08:00 with No comments
Mối nguy hiểm và giải pháp chống ngập
 

Khi bạn đang đọc bài này, rất có thể nhà hoặc đơn vị của bạn đã bị ảnh hưởng bởi nước ngập hoặc ảnh hưởng do ngập lụt gây ra. Chúng tôi hiểu được ngập lụt không chỉ thiệt hại về mặt tài chính lẫn về mặt thể xác. Kết quả của nước ngập có thể là thảm họa. Nhưng có 1 giải pháp.

Có thể đây là lần đầu tiên bạn bị ngập lụt do mưa to hoặc có thể bạn muốn tránh mọi rủi ro trong tương lai. Dù chọn phương pháp nào đi chăng nữa, bạn chẳng thể  làm một mình và điều bạn cần thực hiện ngay hiện giờ là chọn 1 liên hệ tin cậy, để được trả lời 1 cách thức chuyên nghiệp để chọn cách thức bảo vệ hiệu quả nhất cho nhà hoặc đơn vị của bạn.

Theo các chuyên gia, với sự tác động của biến đổi khí hậu, mực nước biển dâng, thời gian gần đây mưa to, thủy triều cao xảy ra thường xuyên hơn, nguy cơ ngập nước tại tỉnh thành HCM sẽ càng ngày càng nâng cao nếu không sớm khai triển các giải pháp chống ngập úng tốt nhất, kịp thời nhất.



Vậy các bạn phải làm sao để có thể thay đổi tình trạng ngập nước này?

Công ty Noah là một trong các công ty chuyên nghiên cứu và đưa ra những cách thức chống ngập cho các tòa nhà có hệ thống tầng hầm hay bãi giữ xe. Cách thức đó chính là cửa chống ngập nước Flood Door công trình chống ngập nước tiết kiệm và chất lượng có thể ngăn ngập nước tới 99%.

Thay vì mọi người phải bỏ tiền mua những chiếc máy bơm để hút nước ra ngoài hay đôi khi cần tới sự trợ giúp của đội viên PCCC để bảo vệ ngôi nhà của mình, thì tại sao bạn không đề phòng nguồn nước từ ngoài tràn vào nhà. Việc ngăn chặn nước sẽ trở thành rất đơn giản khi ngôi các bạn  được trang bị một công trình cửa chống ngập nước tự động hay bán tự động, với một thao tác nhấn nút cánh cửa sẽ đóng lại che lấp mọi kẽ hở không cho nước chảy vào ngôi nhà của bạn.

Cửa chống ngập






Phương pháp chống ngập nhanh chóng


Cửa chống ngập chuẩn xác như những gì đã đề cập trên, 1 phương pháp vĩnh viễn và thiết thực để ngăn ngập lụt trong vài giây. Nhiều người lo lắng rằng cửa chống ngập sẽ trông khó coi hoặc rườm rà. Trên thực tiễn thì hoàn toàn ngược lại!

Được thiết kế phù hợp với các vị trí ra vào, nhỏ gọn như một cánh cửa. Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Các phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm và 330mm. Những khuông kế bên được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp mau chóng.

Cửa được thiết kế bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền, để có thể đi lại, chuyển vận qua lại, chịu được sức nặng lớn của những dụng cụ cơ giới, hoàn toàn không hạn chế cho những người đi bộ và người tài xế.

Được chế tạo cao tới 2m. Tât cả những rào chắn của Noah đều mang kích thước tùy chỉnh để có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Những cửa chống ngập có thể nâng tự động lúc nước mưa dâng cao hoặc bằng phương pháp nhấn nút. Bạn có thể kiểm soát tất cả mọi vấn đề sảy ra và có thể yên tâm, công việc của bạn sẽ không bị đứt quãng và nước không thể thâm nhập vào ngôi nhà của bạn nữa. Thật tiện dụng hiện giờ tất cả những gì bạn cần làm là đóng cửa.

Toàn bộ các cửa của chúng tôi đều được rà soát, chứng thực và bảo hành cẩn thận, mọi người hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm lúc vận hành sản phẩm của chúng tôi.

Bạn đã quyết định chọn cho mình 1 sản phẩm thích hợp với không gian và nhu cầu tiêu dùng hay bạn không chắc loại nào là tốt nhất cho bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903.895.795 hoặc truy cập vào website: cuachongngap.net để khai thác thêm thông tin chi tiết các sản phẩm.

Hãy nhanh tay liên lạc với chúng tôi để có thể may mắn nhận được các khuyến mãi và nhiều quà tặng trị giá cao, hấp dẫn.