GIẢI PHÁP TRÁNH NGẬP VEN SÔNG

Posted by Cửa chống ngập on 04:39 with No comments
Tác hại và biện pháp chống ngập vào mùa mưa


Nhiều nhà hiện nay dù đã tìm được 1 nơi ở ưng ý, nhưng không ít hộ lại cảm thấy lo lắng bất an về vấn đề nước tràn trề vào nhà do mưa to và thủy triều lên. Dù đã cố gắng nghĩ rất nhiều cách thức từ sắm máy bơm hay nâng nền lên dù vậy vẫn không khả quan.Vậy liệu có biện pháp nào cho vấn đề này?


Sống ở nơi thị thành tấp nập ai cũng muốn tìm cho mình 1 không  gian thoáng mát là nơi để về sau các giờ làm việc mệt mỏi. Không khí trong sạch, cây cối xôn xao, gió sông thổi mát mẻ.


Hiện nay với rất nhiều công trình nhà ở ven sông có lối thiết kế đẳng cấp hòa hợp cùng thiên nhiên được hầu hết hộ gia đình chọn lựa. Một nơi lý tưởng miễn bàn nhưng điều đáng để kể ở đây chính là nắng thì rất mát nhưng mưa xuống thì cả 1 vấn đề lớn. Được chọn xây dựng ven sông nên khi thời tiết biến đổi mưa lớn mực nước sông dâng cao, cùng với hiện tượng thủy triều lên bạn biết ấy nước rất dễ ngập vào nhà, cả hầm để xe của bạn sẽ chính là chiếc bồn chứa nước lý tưởng.
Sài gòn nắng mưa bất thường bạn là người bận rộn với công việc vì vấn đề này mà lại phải trì hoãn mọi công việc chỉ để tìm giải pháp giải quyết thật tốn thời gian.




Bạn đã thử CỬA CHỐNG NGẬP công trình được mệnh danh là ĐÀN ÔNG CỦA NGÔI NHÀ chưa?



Cái tên có vẻ lạ lẫm với 1 số người. Nhưng ở rất nhiều quốc gia tăng trưởng thì họ không còn lạ gì nữa. Khi chúng ta đứng ngồi không yên vì mưa to kéo dài dẫn tới ngập lụt thì họ cứ kệ thây trời mưa vì họ đã có các trang bị và công trình chống lụt tiên tiến.


Hiểu được mối lo ngại của mọi người. Chúng tôi NOAH cơ khí xây dựng tự động hóa đã nghiên cứu và chế tác thành công trang bị mang tên CỬA CHỐNG NGẬP NƯỚC có nhiều khả năng đặc biệt.


Đặc biệt như thế nào? tại sao phải chọn Cửa chống ngập?


Được thiết kế bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa cửa chịu lực một cách siêu bền.
Cửa được dỡ ra lắp vào hoàn toàn chủ động và có thể nâng tự động lúc nước mưa dâng cao hoặc bằng cách nhấn nút.


- Không chiếm nhiều diện tích nhỏ gọn như một cánh cửa
- Kích thước có thể thay đổi Độ cao của cửa có thể lên đến 2m
- Dễ dàng lắp đặt dù là người già đàn bà hay trẻ con
- Thiết kế modun gọn gàng theo bước nâng cao cao 250mm và 330mm
- Phù hợp  với toàn bộnhững ngôi nhà, tòa nhà, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,...
- Sản phẩm được chế tác và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, là doanh nghiệp đầu tiên thiết kế và phân phối. Cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng lắp đặt giúp, bảo hành cũng như sửa chửa thuận tiện cho người dùng.
- Đặc biệt có thể đề phòng nước tràn vào nhà đến 99%


Ngoài ra: Khi có cửa chống ngập gia đình hay công ty của bạn sẽ chẳng phải lo tới vấn đề chập cháy điện khi nước ngập, hay những rủi ro khác như hư hỏng nhiều thiết bị  mắc phải bệnh truyền nhiễm,…







Giải pháp chống ngập nước duy nhất chỉ có ở NOAH


Bạn yêu thiên nhiên, bạn đang loay hoay không biết có nên lựa chọn một nơi ven sông để ở? Bạn sợ dù ở biệt thự nhưng nước vẫn sẽ ngập vào nhà? Đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những giải pháp tốt nhất cho gia đình của bạn. Chúng tôi quan tâm đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi.

Công ty TNHH NOAH

Số điện thoại 0903.895.795

Hoặc truy cập vào website: cuachongngap.net để khai thác thêm thông tin chi tiết các sản phẩm.
Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi may mắn hấp dẫn nhé!