Giải pháp tối ưu giúp ngăn nước ngập vào tầng hầm

Posted by Cửa chống ngập on 22:14 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà chúng ta có giảm được nước mưa ngập vào nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh gần đây mưa rất nhiều, các cơn mưa kéo đến bất chợt, to và lâu làm một số nơi xảy ra ngập nặng, khiến nhiều hộ ngôi nhà không có khả năng đối phó kịp và nước mưa lênh láng tràn vào nhà.


Làm thế nào để ngăn cản nước mưa ngập vào nhà?


Khi mưa lớn những cống thoát nước không thể thoát nước kịp, máy bơm nước không đủ công suất để bơm nước tràn ra ngoài cộng với thủy triều dâng lên cao, nước ngập vô nhà là điều khó có khả năng phòng tránh khỏi trong những mùa mưa.


Chúng ta có thể tạo ra vô vàn các giải pháp chống lụt, từ việc tìm các tấm gỗ chắn lại, mọi người thử nghĩ nhé cửa gara còn không có khả năng chống ngập thì những tấm ván bé nhỏ ấy sẽ ngăn nước mưa ngập vào nhà bạn như thế nào? Đó là điều không thể.
Hay bạn nâng nền? Xây nền lên chúng ta vừa tốn chi phí tốn thời gian trong khi nước vẫn đang ngập, lại vừa làm xấu cảnh quan nhà của bạn. Xây những hàng rào ngăn lũ cũng là một ý kiến hay, nhưng chúng ta thấy đấy nước ngập từ cửa nhà chúng ta đi vào bạn xây các bức tường như thế liệu có chất lượng? Thật vướng bởi một cái bức tường khá cao ngay cửa.


biện pháp chống nước mưa ngập vào nhà thật sự rất khó? giải pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Giờ đây chúng ta không cần phải đau đầu suy nghĩ làm thế nào để phòng nước ngập vào nhà nữa. Chúng ta đã bao giờ nghe đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?


Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được tạo ra với những chức năng chống ngập nước tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt, có hai loại cửa là cửa thủ công và cửa tự động.
Cửa chống ngập được thiết kế gồm hai bộ phận chính là phần cửa và phần khung. Phần cửa có khả năng tháo ra lắp vô với phần khung lúc trời mưa to khiến cho ngập lụt hoặc tùy vô chủ đích mà mọi người có thể tháo lắp tùy ý.


Phần Khung được cố định vào cửa ra vào hay lối đi nơi nước tràn vào nhà khiến ngập nước. Phần khung được thiết kế giống hình chữ U và tiếp xúc ba mặt:
- Lưng của U có hai mặt: Mặt bên trái và mặt bên phải. Trên mỗi lưng sẽ có từ 3 đến 5 lỗ được khoan sẵn tùy theo chiều cao của cửa chống ngập bạn đặt hàng trước đó để mọi người có thể bắt ốc vít cố định lưng U vào tường nhà mọi người.
- Đáy của U có một mặt: Đáy U không có lỗ khoan sẵn như là phần lưng bởi vì phần đáy sẽ được cố định bên dưới nền nhà lúc chúng ta cắt đục phần nền nhà và đáy U sẽ chìm xuống và sẽ cố định bằng xi măng.


Cửa chống ngập có thật sự hiệu quả?


Chúng tôi NOAH công ty cơ khí xây dựng tự động hóa đảm bảo hệ thống Cửa chống ngập, chống ngập hiệu quả và an toàn. Trước khi đưa vô sử dụng chúng tôi đã phát triển và chế tạo rất kĩ lưỡng, thử nghiệm nhiều lần đạt kết quả thành công mới đưa ra thị trường để các bạn có thể giải quyết nỗi lo vấn đề nước tràn vào nhà.
Với những đặc điểm và tính năng hiệu quả, Cửa chống Ngập chính là phương pháp tốt cho bạn chọn lựa:
- Có thể tránh nước mưa ngập vô nhà đến 99%
- Cửa có thể tháo ra lắp vô hoàn toàn chủ động. Không chiếm nhiều diện tích lại còn mang lại hiểu quả cao.
- Kích thước có thể thay đổi và nâng cấp theo mực độ nước thay đổi. Cửa gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt dù là người cao tuổi con nít hay con gái.


- Được làm bằng nguyên liệu cao cấp: inox 304, 204, nhôm, kẽm,… tạo ra modun gọn gàng thông minh
- Thiết bị được chế tạo và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, chúng tôi là cơ sở đầu tiên thiết kế và sản xuất, cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng. Nhận lắp đặt giúp, bảo hành cũng như sửa cho bạn
Bạn đang cần lắp đặt một cánh cửa chống ngập nhưng bạn vẫn còn đang loay hoay không biết Cửa chống nước mưa vào nhà có thật sự hiệu quả. Các bạn đang không biết giá của Cửa thế nào vậy thì hãy liên lạc liền với chúng tôi Công Ty TMHH TMDV xây dựng cơ khí, tự động hóa NOAH số điện thoại 0903.895.795 để được giải đáp cũng như tư vấn các thắc mắc của mọi người. Hoặc mọi người có thể truy cập vào wwebsite: cuachongngap.net để có thể tìm hiểu được nhiều thông tin chi tiết hơn.